Home » » Huy động xuồng máy tìm kiếm thi thể HS lớp 7 bị nước cuốn-TIN TỨC 24H

Huy động xuồng máy tìm kiếm thi thể HS lớp 7 bị nước cuốn-TIN TỨC 24H

 

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, gia đình em T.D (SN 2001, học sinh lớp 7, trú tại thôn Hương Ngọc, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận vẫn chưa tìm được thi thể của em.

 

 

Sáng ngày 8/7, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Phúc, Huyện đội Bình Xuyên đã huy động 1 xuồng máy cùng gia đình anh T.A (bố đẻ em T.D) tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân dọc sông Cánh (sông Cà Lồ).

Trước đó, khoảng 16h, ngày 6/7, tại chân cầu mới giáp danh giữa thị trấn Hương Canh và xã Tân Phong huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Anh T.A (thôn Hương Ngọc, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cùng con trai là cháu T.D ra khu vực lều cá giáp sông Cánh (sông Đồng Hổ - theo cách gọi của người dân địa phương) để xem chọi gà. Lúc này, cháu D xin bố ra sông để tắm cùng các bạn.

Ngụp lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân

 

Tại đây, các em đều bị đuối nước khi bơi vào chỗ có xoáy nước. Một người dân gần đó phát hiện một em vẫy tay cầu cứu bên kia sông đã hô hoán mọi người ra cứu. Khi người dân đến nơi chỉ cứu được 2 người còn D thì không thấy đâu. Mặc dù gia đình cùng người thân đã nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng do đây là đoạn sông sâu, nước chảy xiết lại có nhiều bèo nên vẫn chưa tìm thấy.

Sáng 8/7, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Vĩnh Phúc, Huyện đội Bình Xuyên đã huy động 1 xuồng máy, cùng rất nhiều thợ lặn được gia đình thuê để tìm kiếm dọc sông Cánh. Rất đông người dân đã tập trung xung quanh 2 bên bờ sông, nhiều người đã lao mình xuống dòng sông phụ giúp gia đình tìm kiếm thi thể nạn nhân.

 

 

Nguồn: http//24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét